Latest News 1- Bangladesh

Click here for Free NRI Matrimony Listing App Unable to display feed at this time.

 

  • การแทง gclub ออนไลน์ไม่มีประสบการณ์ก็รวยได้ April 23, 2020
    มือใหม่ที่อยากรวยด้วยการแทงออนไลน์ แต่ไม่มีประสบการณ์ในการแทง gclub ออนไลน์มาก่อนเลย ทางเว็บแทง 24 ชั่วโมง จะมีคำแนะนำ และมีการแก้ปัญหาได้อย่างแม่นยำ และมือใหม่ยังสามารถขอ User เพื่อเข้าเล่นหรือฝึกเล่นได้ฟรีอีกด้วย ให้เหมือนได้เล่นในสถานการณ์จริง ก่อนที่จะเริ่มเล่นจริง ดังนั้นมือใหม่หัดเล่นออนไลน์ก็ไม่ควรพลาดเลย   การแทง gclub ออนไลน์มีโอกาสรวยหรือได้เงินมาก […]
  • มาเร็ค ฮัมซิค นักฟุตบอลที่ทำลายสถิติท๊อฟโลก July 12, 2019
    มาเร็ค ฮัมซิค นักฟุตบอลผู้ทำลายสถิติของมาราโดน่าจะมีสักกี่คนที่ทำสถิติเหนือกว่าดีเอโก้มาราโดน่าชายผู้เป็นตำนานของ นาโปลี นับตั้งแต่มาราโดน่าย้ายออกจากนาโปลีในปี 1991 สโมสรแห่งนี้ก็ตกต่ำลงจนช่วงหนึ่งต้องลงไปเล่นในกัลโช่ซีรี่ย์บีนักฟุตบอลที่ย้ายมาก็มองเป็นเพียงทางผ่านเท่านั้น แต่มาเร็ค ฮัมซิคนักเตะกองกลาง ชาวสโลวาเกียไม่คิดเช่นนั้นเขาย้ายมาร่วมทีมแห่งเนเปิ้ลใน […]
  • ค่าเหนื่อยนักฟุตบอลเพิ่มได้ยังไง ทั้งที่เล่นไม่ดี July 12, 2019
    นักฟุตบอลที่เล่นไม่ดีแต่ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มตามปกติ แล้วหากนักฟุตบอลคนไหนอยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มพวกเขาต้องโชว์ผลงานในสนามให้ดีเสียก่อนสโมสรถึงจะเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อยให้เมื่ออายุสัญญาเหลือน้อยกว่า2ปีแต่เฮนริก มคิตาร์ยาน ตัวทำเกมส์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่เล่นไม่ดีจนต้องตกเป็นตัวสำรองในฤดูกาล2017-2018แต่เขากลับได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากการย้ายข้าม […]
  • เหตุใดจึงไม่มีนักฟุตบอลจีนรุ่นใหม่เข้ามาเล่นให้พรีเมียร์ลีก July 12, 2019
    เหตุใดจึงไม่มีนักฟุตบอลจีนรุ่นใหม่มาค้าแข้งในยุโรปในอดีตนั้นนักฟุตบอลจากประเทศจีนอย่าง หลี่ เถีย และ ซุน จีไห่ ได้ก้าวเข้ามาบุกเบิกในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษหลี่เถีย นั้นเล่นกับทีมอย่างเอฟเวอร์ตันได้เป็นอย่างดีเขาไม่ใช่นักเตะตัวสำรองแต่เป็นตัวจริงที่เอฟเวอร์ตันในฤดูกาล2002-2003เขาลงเล่นให้ทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินไป29นัด ก่อนจะย้ายไปเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในปี2006 ส่ว […]
  • ริยาร์ด มาเรซ แพงเกินไปหรอ ทำไมทีมใหญ่ไม่ซื้อ July 11, 2019
    ริยาร์ด มาเรซ นักฟุตบอลที่แพงจนสโมสรใหญ่ยังซื้อไม่ลง ท่ามกลางราคาค่าตัวนักฟุตบอลที่ถีบสูงขึ้นจนเกือบจะไม่มีเพดานสโมสรใหญ่ลงตลาดนักเตะและได้นักฟุตบอลราคาแพงไปเป็นแถวในเดือนมกราคมปี2018 ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูลที่ได้เวอร์จิล ฟานไดซ์ในราคา75ล้านปอนด์อาร์เซน่อลได้ ปิแอร์ เมเมริค โอบาเบยองในราคา56ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ อายเมริก ลาปอร์เต้ในราคา57ล้านปอนด์ แต่ […]
  • รอยส์ ถึงจะเจ็บแต่ก็ยิงได้เกืนร้อย July 11, 2019
    มาร์โก รอยส์ เจ็บบ่อยแต่ยิงได้เกินร้อยประตู มาร์โก รอยส์ดาวเตะของทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ถือเป็นนักฟุตบอลประเภทบุญมีแต่กรรมบังเพราะเขามักจะบาดเจ็บก่อนรายการแข่งขันระดับโลกจะเริ่มต้นขึ้นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลกปี2014 และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป2016 เขาก็พลาดมาหมดแล้วรอยส์มีสถิติที่น่าทึ่งเมื่อเขายิงประตูในบุนเดสลีกาไปแล้ว106ประตู จากการลงเล่น280นัด ทั้งที่ […]